Tôi Yêu Màu Tím- Thơ Sương Lam- Hương Nam ngâm thơ

Chào quý anh chị,

Màu tím mộng mơ, huyền ảo đã đưa ta vào cõi thơ lãng mạn của tuổi học trò. Hình như “phe kẹp tóc” yêu màu tím  nhiều hơn “phe húi cua”.  Smile!

Xin mời thưởng thức ảnh thơ Tôi Yêu Màu Tím- Thơ Sương Lam qua giọng ngâm thơ tuyệt với, truyền cảm của Hương Nam.

Link ảnh thơ Tôi Yêu Màu Tím- Hương Nam ngâm thơ

https://drive.google.com/file/d/0BwY0MNZE4-FFc3d0T0YyWWpSMUVHR2NqVVhUSnotSTh6MGVN/view

Cám ơn Hương Nam nhiều lắm nhé.

Xin giới thiệu Trang Tôi Yêu Màu Tím trên trang nhà Sương Lam Portland của SL. Xin mời vào đọc thêm.  Đa tạ.

https://suonglamportland.wordpress.com/toi-yeu-mau-tim/

Thư pháp thơ Tôi Yêu Màu Tím do nhà thư pháp Ngọc Chính thực hiện.  C1m ơn Ngọc Chính nhé.

Mời xem Youtube Tôi Yêu Màu Tím do Bùi Phương và  GS Trần Năng Phùng thực hiện.

Tren suonglamportlandYoutube 1262 views

Trên  Phung Tran Youtube 7,723 view

Xin cám ơn BP và anh chị Trần Năng Phùng& Minh Ngọc với tiếng đàn piano tuyệt vời của chị MN

Chúc an vui.

Sương Lam

Website: www.suonglamportland.wordpress.com

http://www.youtube.com/user/suonglam

One thought on “Tôi Yêu Màu Tím- Thơ Sương Lam- Hương Nam ngâm thơ

  1. Pingback: Các Link về Tôi Yêu Màu Tím do SL thực hiện | suonglamportland

Trả lời

