Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui

 https://lh4.googleusercontent.com/-Y7C3YodrOns/UxjkSAtL_II/AAAAAAAAaco/6NOcqDDuB58/w533-h398/944708_186715718161342_1232808630_n.jpgMỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui

Thưa quý anh chị,

 Mỗi người tìm một niềm vui trong ngày theo sở thích, ý nguyện của mình  để cho cuộc đời của mình thêm phần thi vị, dễ thương trong cõi hồng trần lao xao này miễn là không phương hại đến người khác là được rồi, bạn nhỉ?.

Sương Lam tìm niềm vui nho nhỏ trong ngày khi nhìn một hình ảnh đẹp, nghe một bản nhạc hay, đọc một lời hay ý đẹp, làm một chuyện thiện lành nho nhỏ rồi đem chia sẻ niềm vui đó đến các bạn bè thân hữu.

 Sương Lam luôn tâm niệm:

“Không làm các điều ác

Thành tụ các hạnh lành

Tâm ý giữ thanh tịnh

 Chính Lời Chư Phật dạy”

 (Kinh Pháp Cú 183)

  Sương Lam hy vọng sẽ tìm được sự cảm thông  của những người cùng một tâm cảm.

 Xin đa tạ.

 Sương Lam

http://www.youtube.com/watch?v=Z4p8XCrM1y8&feature=em-share_video_user

One thought on “Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui

  1. Pingback: Happy Anniversary with WordPress.com- Chân thành Cảm Tạ | suonglamportland

Gửi phản hồi

