Tâm Tình Vụn Của Tôi

suonglamportland

http://i195.photobucket.com/albums/z149/minh40/THuPhapNgocChinh/DSC03229.jpg

Chào quý anh chị,

Hình như ai cũng có tâm sự.  Tâm sự có thể vui, có thể buồn.  Nhưng nhiều người không dám tỏ bày tâm sự của mình vì sợ thiên hạ biết tâm sự của mình.
SL thì lại nghĩ rằng những tâm tình chân thật thì có thể bày tỏ để bạn bè thân hữu hiểu mình hơn, để  thông cảm với mình hơn.
Mời quý anh chị nghe SL tâm tình vụn dưới đấy nhé. Xin thứ lỗi cho SL nếu đã làm phiền bạn. Xin cám ơn quý anh chị. Smile!
Sương Lam

Tâm Tình Vụn Của Tôi

Chào quý bạn

Đây là bài thứ một trăm sáu mươi tám (168) của người viết về chủ đề Thiền Nhàn trong khu vườn Một Cõi Thiền Nhàn của trang văn nghệ Oregon Thời Báo.

Người viết thích đi sưu tầm những tài liệu hay lạ…

View original post 1 963 more words

One thought on “Tâm Tình Vụn Của Tôi

  1. Pingback: Happy Anniversary with WordPress.com- Chân thành Cảm Tạ | suonglamportland

Gửi phản hồi

