Giới Thiệu Play list Tôi Vẫn yêu Hoa Màu Tím 26 videos

suonglamportland

 http://i86.photobucket.com/albums/k88/suonglam_2006/Toi%20yeu%20mau%20Tim/hoatimnguoidep.png

 Thưa quý anh chị,

 Sương Lam rất yêu màu tím  “trong màu thanh đạm ẩn niềm sầu mơ” này nên ngay từ thưở còn là một cô thiếu nữ, người viết đã viết bài thơ Tôi Yêu Màu Tím nói lên tình cảm của mình vì sao tôi yêu màu tím. Tôi cũng biết chắc chắn rằng đa số quý bà, quý cô  rất thích màu Tím vì màu Tím có vẻ lãng mạn mộng mơ.

 Anh  Trần Năng Phùng, moderator   Diễn Đàn ĐHVK và phu nhân của anh,  chị Minh Ngọc, giáo sư piano cũng yêu màu Tím như SL nên  anh chị đã sưu tầm và thực hiện playlist TÔI VẪN YÊU HOA MÀU TÍM gồm 20 videos để tặng  những người yêu màu tím qua lời tâm tình như sau:

 “NHAC CUOI TUAN:

 26 Nhac Pham sau day duoc lua chon dac biet…

View original post 1 181 more words

One thought on “Giới Thiệu Play list Tôi Vẫn yêu Hoa Màu Tím 26 videos

  1. Pingback: Happy Anniversary with WordPress.com- Chân thành Cảm Tạ | suonglamportland

Gửi phản hồi

