Mừng Thôi Nôi Trang Nhà suonglamportland.wordpress.com

https://i0.wp.com/i195.photobucket.com/albums/z149/minh40/SLpicjoke/2-vi-03a268d39080b7c59e7f955d140df8f4ip_7610521271.jpg

Thưa quý anh chị em,

Hôm nay  Trang Nhà sươnglamportlandwordpress.com được một tuổi tròn nên SL xin phép được có đôi lời cám ơn quý anh chị em đã thương mến Sương Lam mà đã một đôi lần đên viếng tệ trang.

Thú thật, SL thực hiện trang nhà này để  lưu trử những bài viết,  bài thơ, những bài sưu tầm, tài liệu mà SL thích, như là một “tàng kinh các” nho nhỏ của SL để SL có nơi chốn quay về nghỉ ngơi sau những phút giây sống vui rộn ràng với bạn bè thân hữu ngoài xã hội.

Những phút giây được sống trong tĩnh lặng, một mình ngồi đọc lại những tâm tình, xem lại những hình ảnh của một thời đã qua, trong lúc hiện tại là những giờ phút SL thấy quý báu nhất  đối với SL vì lúc đó SL nhận ra được con người thật của  mình: “Tôi là ai? Tôi đã, đang và sẽ làm gì để có thể sống vui vẻ và hữu ích cho người, cho mình?”

Tôi nhận ra được rằng tất cả đều là do duyên nghiệp: thuận duyên và nghịch duyên đã tạo ra con người của tôi hôm nay và tôi phải cám ơn những thuận duyên và những nghịch duyên này vì nhờđấy tôi mới được như ngày hôm  này.

SL xin được nói lên tâm tình của mình qua bài thơ dưới đây:

Phúc Duyên Gặp Gở

 

Viết tặng các thân hữu  của SL

 

Có những mến thương nẩy mầm ướm nụ

Có những cảm tình trổ nhụy chồi xanh

Chỉ chờ một ngày hội đủ duyên lành

Sẽ khai mở thành thân tình quí mến !

 

Xin hãy để cho Tình Thương đổ bến

Vì giòng đời vui ít khổ đau nhiều !

Kiếp con người có sống được bao nhiêu

Trăm năm tuổi mấy ai mà sống đủ !?

 

Gốc Thiện Tâm mà trời cao đã phú

Hãy vun bồi cho trổ nụ  đơm hoa

Để xóa  tan đau khổ cõi Ta Bà

Người người được  thấm  nhuần tình thương mến !

 

Cám ơn người đã dừng chân ghé bến

Bến yêu thương, bến quí trọng , thân tình

Nếu ta cùng chung một kiếp nhân sinh

Thì ta hãy thương yêu  trong cuộc sống!

 

Tôi thích một  hoa hồng khi còn sống

Còn hơn là trăm vạn đóa hoa tươi

Lúc chết đi ai biết được tình người:

Là thành thật hay chỉ lời dối trá !?!

 

Đừng cân lượng và cũng đừng mặc cả!

Vì tình thương không đơn vị đo lường !

Chỉ biết rằng : ta thành thật yêu thương

Ta sẽ được niềm vui và hạnh phúc !

 Sương Lam

SL không ngờ các anh chị đa thương mến SL mà thương xuyên vào  thăm  trang nhà của SL.  SL thật rất cảm  động vì đã có anh chị em cảm thông cho tâm tình của SL trang trải nơi đây.


SL xin cám ơn lòng tốt và sự thương mến của quý anh chị  đã dành cho SL.

SL  xin mượn lời nói của Helen Keller để nói lên cảm tình của SL đối với quý  anh chị:  “Điều tốt đẹp nhất trên đời không thể thấy hoặc chạm vào.  Nó chỉ được cảm nhận bằng trái tim.”

https://i2.wp.com/i195.photobucket.com/albums/z149/minh40/danhngon-Z001.jpg

 Chúc toàn thể quý anh chị vui khỏe, thân tâm an lạc. Smile!

Quý mến,
Sương Lam

2 thoughts on “Mừng Thôi Nôi Trang Nhà suonglamportland.wordpress.com

  1. Pingback: Happy Anniversary with WordPress.com- Chân thành Cảm Tạ | suonglamportland

  2. Pingback: suonglamportland

Gửi phản hồi

