Tôi yêu màu Tím

Chào quý anh chị,
Hình như người Việt Nam chúng ta ai ai cũng là thi sĩ dù chỉ trong một ít phút giây khi ngâm nga câu thơ:

“Hôm nay trời nhẹ lên cao
Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn”

Và màu tím thường được nhiều người thích nhất là quý bà và các chàng nghệ sĩ đa tình.
Huynh trưởng Trần Năng Phùng đã làm cho SL phải ngẩn ngơ khi nghe những bài hát  chủ đề “Nàng Yêu Màu Tím” được post trên You tube.
http://www.youtube.com/playlist?list=PL2D7AF4C4E48E1E9B

SL Xin mời quý anh chị tìm hiểu xem màu tím có đáng yêu hay với lời tâm tình của SL qua bài thơ  Tôi Yêu Màu Tím dưới đây nhé.
Hy vọng quý anh chị cũng yêu màu Tím như SL ít nhất là trong những ngày cuối tuần này. Smile!
https://i2.wp.com/i86.photobucket.com/albums/k88/suonglam_2006/ThoSuongLam/SlvaTYMTcokhung.jpg

TÔI YÊU MÀU TÍM

 Tôi yêu nét mực tím ngây thơ

Nguệch ngoạc trên trang giấy học trò,

Ép lá mồng tơi làm mực tím

Đời sao đẹp quá!  Thuở còn thơ 

 Lớn lên tôi thích màu hoa tím

Hoa sim thanh đạm nét sầu mơ

Những buổi chiều vàng tia nắng lịm

Dạo đồi hoa tím dệt vần thơ

 Thi sĩ tôi yêu tà áo tím

Dịu dàng tha thướt, nét đan sơ

Mộng mơ tha thiết. tình say đắm

Gởi trọn trong màu áo tím mơ

 Tôi yêu những buổi chiều mây tím

Biền biệt chân trời đẹp ý thơ

Rưng mi buồn dậy hồn thi sĩ

Đem trái tim nình dệt ý thơ

 Màu tím tôi yêu, màu ảo mộng 

Đẹp buồn với những nét đơn sơ,

Như tình thi sĩ, không cần nhận

Cho hết tâm hồn với tiếng thơ

 Sương Lam

Chào quý anh chị,

Sương Lam cám ơn huynh trưởng Trần Năng Phùng, chị Minh Ngọc, Bùi Phương và các anh chị yêu màu Tím rất nhiều.
Quý anh chị đã cùng một tâm cảm như Sương Lam. Mừng thay!  Vui thay!
Thế là Hội Yêu Màu Tím càng ngày càng nhiều hội viên nhỉ? Smile!
Sương Lam

https://i1.wp.com/i86.photobucket.com/albums/k88/suonglam_2006/ThoSuongLam/Baithocamonbanyeumautim.jpg

On Wed, Feb 29, 2012 at 5:23 AM, Phung Tran <phungnangtran@gmail.com> wrote:
Playlist TOI YEU MAU TIM xin danh rieng tang hoi nhung nguoi yeu mau tim.

Tran Nang Phung

YouTube help center | e-mail options | report spam
phungnangtran has shared a video playlist with you on YouTube.

 

One thought on “Tôi yêu màu Tím

  1. Pingback: Happy Anniversary with WordPress.com- Chân thành Cảm Tạ | suonglamportland

Gửi phản hồi

